สาวจิตใจดี ตามหาเจ้าของเงิน ที่จู่ๆก็ไหลออกมาจากตู้เอทีเอ็ม

สาวจิตใจดี ตามหาเจ้าของเงิน ที่จู่ๆก็ไหลออกมาจากตู้เอทีเอ็ม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ฟ้าใส จิตใจดี ได้โพสต์ภาพธนบัตรพร้อมระบุข้อความว่า พอดีจะกดเงิน เวลา 15.00 น.ที่ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ แต่มาเจอเงินสดใครกดเงินแล้วลืมเอาเงินไปฝากไว้ให้ มารับได้ที่ 7-11 สาขานาเฉลียงนะคะเพราะมีวงจรปิดค่ะ สงสารคนเงินหาย 5,000 บาทคงใช้ได้ทั้งเดือนจ้า จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความชื่นชมการทำความดีในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่าก่อนหน้านี้ก็ได้มีผู้ที่เก็บเงินได้ จากตู้เอทีเอ็ม ดังกล่าว จำนวน 20,000 บาท เช่นกัน

ทราบชื่อ คือ นางสาวเจนจิรา โพธิ์ชัย อายุ 39 ปี ซึ่งเป็น ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านปากตก ตำบลยางงาม อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้เจอเงินในตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารไทยพานิชย์ ซึ่งตั้งอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขานาเฉลียง

นางสาวเจนจิรา ได้เล่าว่า เวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ตนเองไปยืนรอกดเงินจากตู้เอทีเอ็มดังกล่าว โดยมีคนยืนรอกดเงิน ประมาณ 4 คน โดยมีหญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี ผมยาวมัดผม สวมกางเกงขายาวสีน้ำกรมท่า สวมเสื้อยีนส์แขนยาวสีออกฟ้า มีกระเป๋าสะพายสีม่วง คาดไหล่ มีลายดอกไม้สีขาวที่กระเป๋า ทำการกดเงินอยู่ที่ด้านหน้า โดยทำการกดถอนเงิน จำนวน 5,000 บาท ออกจากตู้ แต่ก็ใช้เวลานาน เงินก็ไม่ยอมออก หญิงรายดังกล่าวก็ได้เรียก ให้แม่ค้าขายลอตเตอรี่มาช่วยดู ต่อมา ตู้เอทีเอ็ม กลับคืนบัตรออกมา พร้อมกับมีข้อความว่า งดบริการชั่วคราว หญิงคนดังกล่าวจึงเดินกลับไป

ผ่านไปราว 5 นาที ตู้เอทีเอ็ม กลับมีเงินเด้งออกมา ซึ่งตนเองเห็นเข้าพอดี เลยสอบถามแม่ค้าลอตเตอรี่ ทำให้เชื่อว่า เงินจำนวน 5,000 บาท ที่พบ เป็นของหญิงอายุ 50 ปี จึงอยากประกาศตามหาเจ้าของ โดยตนเองได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ส่วนเงินสด ตอนนี้ตนเองฝากเอาไว้ที่ พนักงานเซเว่น เพื่อรอเจ้าของมาติดต่อรับเงินกลับไป

โพสต์

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ