นักข่าวเล่านาที เจอลุงพล

นักข่าวเล่านาที เจอลุงพล

นายนภัส ปราณีตพลกรัง หรือ ฟ้า ผู้สื่อข่าวอัมรินทร์ทีวี เปิดเผยหลังถูกลุงพล กระทำ ว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่ตัวเองกำลังทำหน้าที่สื่อมวลชน โดยยืนยันว่า ณ เวลานั้น ยังไม่มีการสัมภาษณ์หรือสอบถามข้อมูลใดจากลุงพล เป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จังหวัดมุกดาหาร กำลังชี้แจงข้อความในเอกสารร้องเรียนให้ลุงพล ฟัง

แต่จู่ๆ ลุงพล ก็มาดึงไมค์จากมือ พร้อมถามว่า นี่ช่องไหนๆ แต่ตัวเองไม่ยินยอม ทำให้ลุงพล ยิงเกิดอาการ โมโห ก่อนที่จะทำอย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งตอนนั้นตัวเอง พยายามร้องบอกว่า อย่าทำผมๆ แต่ลุงพล ก็ไม่ฟัง พร้อมกับยังปรี่เข้ามา และดึงหน้ากากอนามัย ออกด้วย ก่อนที่จะมีคนมาแยกลุงพล ออกไปจากที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์ในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าว ยืนยันว่า ไม่ใช่การหยอกล้อกันแน่นอน เพราะขณะที่ลุงพลเข้ามา สังเกตุเห็นได้ว่ามีการกัดฟัน เข้ามาด้วยท่าทีที่ขึงขัง น้ำเสียงดุดัน และที่ชัดเจน จากภาพที่ถูกนำเสนอออกไป จะเห็นได้ว่า ตัวเองพยายามพูดตลอดว่า อย่างเข้ามาทำตน

หลังจากนี้ เตรียมเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร เพราะรู้สึกกังวลในเรื่องของความปลอดภัย

น้องฟ้า ผู้สื่อข่าวยืนยันว่า ตัวเองเป็น 1 ในผู้สื่อข่าวที่มาเกาะติดคดี น้องชมพู่ อยู่เป็นระยะ และมีความคุ้นเคยกับลุงพล ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นพฤติกรรมลักษณะนี้ ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจ และไม่คาดคิดว่าลุงพล จะกล้าทำ

ขอบคุณคลิปจาก ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ