หนังคนละม้วน เจ้าบ่าวยัน ไม่ได้หนีงานแต่ง วอนฟังความจริงอีกด้าน

หนังคนละม้วน เจ้าบ่าวยัน ไม่ได้หนีงานแต่ง วอนฟังความจริงอีกด้าน

จากกรณีที่ภาพปรากฏบนโซเชียลได้มีพิธีแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งซึ่งทางผู้โพสต์ได้โพสต์ในลักษณะว่าสงสารน้องมากไม่คาดคิดว่าทางเจ้าบ่าวจะหนีงานแต่งได้ ใครทราบให้ช่วยตามเจ้าบ่าวล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระทองคำ ได้นำตัว นายธีระภัทร เข็มสันเทียะ อายุ 20 ปี มาที่ สภ.พระทองคำ ตามหมายเรียกพร้อมเปิดใจเจ้าตัวที่หนีงานแต่งเผยไม่มีเงินไปแต่งทางครอบครัวพยายามหาแล้วแต่ไม่ได้ ยันบริสุทธิ์ไม่คิดหนีอ้างบ้านเจ้าสาวและทางครอบครัวไม่เคยบอกว่าจะจัดงานแต่งเลย ขอโอกาสหากหาเงินได้จะกลับมาขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

โดยนายเอิ้น (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เจ้าบ่าวที่หนีงานแต่ง เปิดเผยว่า ในตอนงานแต่งนั้นทางครอบครัวและเจ้าสาวไม่ได้บอกอะไรตนไว้เลย ว่าจัดงานแต่เรื่องสินสอดนั้นก็ได้คุยไว้แล้วอยู่ 6 หมื่นบาท ทอง 1 บาท ทางครอบครัวเจ้าสาวก็ให้เวลาหา 3 เดือน แต่ตนไม่รู้ว่าจะจัดงานแต่งเลยแบบนี้ ตนยืนยันว่าตนไม่คิดหนีเพราะตนไม่มีเงินไปแต่งจริงๆ ก็ได้บอกทางครอบครัวเจ้าสาวไปแล้ว

หากเป็นไปได้ทางตนและครอบครัวหากหาเงินมาได้จะขอไปจัดงานแต่งใหม่และขอโอกาสให้ตนด้วย ซึ่งทางฐานะครอบครัวก็หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ตนก็ขอยอมรับผิดในครั้งนี้และอยากขอขมาและขอโทษครอบครัวทางเจ้าสาวด้วย

ด้านน้องบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เจ้าสาว เปิดเผยว่า คบกับทางเจ้าบ่าวมาได้ 8 เดือน ซึ่งตลอด 8 เดือน นั้นเขาก็คุยและให้ความหวังทุกอย่างว่าจะมาแต่งงาน พอมาจัดงานแต่งจริงกลับพบว่าไม่มาตามที่นัด ปล่อยให้ตนนั้นยืนรับแขกอยู่คนเดียว ทำพิธีคนเดียว ซึ่งแขกที่มาต่างก็ถามว่าทำไมเจ้าบ่าวไม่มา ซึ่งสร้างความ อับ อาย ให้ตนเองเป็นอย่างมาก ตอนนี้ตนก็ยังเศร้าอยู่ ซึ่งตนยืนยันว่ายังไงก็ไม่กลับไปคบอย่างแน่นอน และดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ฝ่ายหญิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ