แมน การิน

แมน การิน

เชื่อว่าหลายๆตนคงรู้จักกันดี สำหรับดารามากความสามารถอย่าง แมน การิน ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นสายบุญสุดๆ เดินทางทำบุญอยู่บ่อยๆ ล่าสุด รายการ ตามไป…มูสายมูตัวพ่อ”อย่าง แมน การิน ศตายุ  ได้รวบรวมสถานที่ขอพรเรื่องความรักและวิธีการขอพรมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็น พระตรีมูรติ, พระแม่ลักษมี, ศาลเจ้าแม่ประดู่ พร้อมทั้งพาไป วัดท่าพระ ขอพรจาก หลวงพ่อเกษร วัดที่เล่าขานกันว่ามาขอพรอะไรก็จะสมหวัง  

ขณะที่เข้าไปกราบสักการะหลวงพ่อเกษร ที่ ประดิษฐาน ณ วิหารหลวงพ่อเกษร ซึ่งมีอายุกว่า 400 ปี ทีมงานเบื้องหลังเลยยกโทรศัพท์มือถือ งานนี้ทำเอาอึ้งกันทั้งกองถ่าย เพราะภาพที่ออกมาดูคล้ายมีเงาสีดำปกคลุมตัว หนุ่มแมน อยู่ ทีมงานถึงขั้นยกมือไหว้ท่วมหัวให้กับความศักดิ์สิทธิ์กันเลยทีเดียว เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

โดย แมน การิน เผยว่า เข้าสู่เดือนแห่งความรักแบบนี้ เชื่อว่าหายคนอยากจะหาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรเรื่องความรัก และวันนี้ผมจะพาไปเสริมดวงเรื่องนี้กันที่ พระตรีมูรติ, พระแม่ลักษมี แยกราชประสงค์ และ ศาลเจ้าแม่ประดู่ นอกจากนั้นก็จะไปกราบขอพร หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ แน่นอนว่าเรามีวิธีการขอพรแบบให้ปังมาฝากด้วย บอกได้คำเดียวว่าพลาดเทปนี้คุณจะเสียใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ