แท็กซี่ นำลูกมาเลี้ยงบนรถ

แท็กซี่ นำลูกมาเลี้ยงบนรถ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า พ่อแม่พี่น้องชาวปากเกร็ดที่เห็นโพสต์นี้ อยากให้เห็นหัวใจคนเป็นพ่อ เห็นแล้วยิ้มทั้ง น้ำ ตา แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทฬ2784พี่โจคุณพ่อน้องทีขับละแวกปากเกร็ด นนทบุรีเบอร์โทร 063-2290528 ใกล้ไกลใช้บริการกันได้นะคะช่วยๆ กันค่ะ

นายกิจติพงษ์ จินดาวงศ์ อายุ 42 ปี เผยว่า ตนเอาน้องเค มาด้วยตั้งแต่ตอน 3 เดือน จนถึงตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ซึ่งขับอยู่ตรงนี้ประจำตั้งแต่ 07.00 น. จนถึง 22.00 น. จะเตรียมอุปกรณ์มา ถ้าลูกหิว จะไปขอน้ำมาจากเซเว่นไว้ในรถถ้าลูกหิวและที่เอาลูกมาด้วยเพราะไม่มีคนเลี้ยง ที่ตนต้องนำลูกมาเลี้ยงเนื่องจากกลัวว่าจะไม่มีความผูกพัน ผู้โดยสารบางคนพบเห็นมีส่วนหนึ่งที่ขึ้นรถ และอีกส่วนที่ปฏิเสธ และขับรถได้ปกติ ลูกตนเลี้ยงง่ายขณะรถเคลื่อนที่จะหลับ ส่วนเรื่อง CV-19 ตนเคยใส่แมสก์ให้ลูกแต่ลูกดึงออก

ช่วงนี้ขับรถไม่ค่อยดีต้องหาค่าเช่าเเท็กซี่ให้พ้นแต่ละวัน และตนไม่ได้เปิดรับบริจาคกลัวจะมีดราม่า แต่มีผู้หวังดีมาขอถ่ายรูปแล้วเอาภาพตนไปโพสต์ และทิ้งเบอร์ของตนไว้มีคนติดต่อเข้ามาจะบริจาคแต่ตนไม่ได้เดือดร้อนมากมาย แค่อยากให้ลูกค้าโทรเรียกใช้บริการมากกว่า ส่วนแม่เด็กทำงาน รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ เป็นผู้ช่วยเภสัชกร ถ้าวันไหนหยุดก็จะมาเลี้ยงลูกเอง

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ