ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ให้พ่อแม่ นั่งเจิมรถป้ายแดง

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ให้พ่อแม่ นั่งเจิมรถป้ายแดง

ข้าวทิพย์ ถอยรถกึ่งตู้ฮุนไดป้ายแดงราคาล้านกว่าปลายปีที่ผ่านมา ตั้งชื่อว่า ท่านบุญช่วย ล่าสุด ข้าวทิพย์ ได้โอกาสขับไปบ้านเกิดจ.อำนาจเจริญ เพื่อให้พ่อแม่นั่ง และไหว้แม่ย่านางรถ เพื่อเป็นศิริมงคลกับลูกสาว ขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง หากินหมานๆเฮงๆเด้อ

ข้าวทิพย์เผยว่า พ่อแม่ให้พร ขอให้ดูแลตัวเองดีๆ ขอให้มีสติในการเดินทาง ในการขับขี่ ขอให้ปลอดภัย แคล้วคลาด ทุกเส้นทางค่ะ

ดูแลท่านดีๆ เหมือนกับที่ท่านมาอยู่กับเรา พาทำมาหากิน ข้าวเชื่อเรื่อง แม่ย่านางที่ดูรถค่ะ เชื่อว่าคันเดิมก็มีแม่ย่านางดูแลข้าวอยู่ ช่วยให้เดินทางไปทำงาน ไปไหนมาไหนปลอดภัย และมีสติ ก่อนเดินทางจะยกมื้อไหว้ขอพร ให้ท่านคุ้มครองตลอดค่ะ

ที่ผ่านมา ท่านก็ดูแลอยู่กับเราดีมาตลอด 4 ปีที่อยู่ด้วยกัน รักท่านมากเลยค่ะ แต่ก็ครบระยะเวลารถ 8 ปีแล้ว เลยปรึกษากับคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็ห่วง เวลาเราออกไปงานต่างจังหวัด ถ้ามีปัญหาฉุกเฉินมา จะลำบาก

ข้าวก็เลยดูรถคันใหม่ที่เหมาะกับงานเรา ทั้งงานแสดง ขับไปกองถ่ายละคร และ ขับเดินทางไปงานคอนเสิร์ต มาลงตัวที่คันนี้ค่ะ คันใหม่ก็ชื่อเหมือนคันเก่า?

รถคันใหม่ชื่อ เหมือนคันแรก ชื่อ ท่านบุญช่วย เพราะท่านอยู่กับเรามานาน ดูแลเราดี ช่วยพาไปทำงาน ทำมาหากิน เลี้ยงดูข้าวทิพย์ และ ครอบครัว เลยกล่าวเชิญท่านมาอยู่คันใหม่กับเรา เป็นความเชื่อของข้าวทิพย์นะคะ และเราอุ่นใจด้วยค่ะ

ไม่เท่านั้น กลับบ้านหนนี้ ข้าวทิพย์ ยังซื้อรองเท้าให้พ่อแม่ใส่สบายๆอีกด้วย บรรยากาศอบอุ่นมากๆ มีแฟนๆเมนท์ยินดีค้ำคูน หมานๆเฮงๆสนั่นโซเชี่ยลไปเลย

ที่มา ข่าวลูกทุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ