สาวๆ แห่ซื้อน้ำมะพร้าวให้สามีดื่ม

สาวๆ แห่ซื้อน้ำมะพร้าวให้สามีดื่ม

จากกรีที่มีข่าวหญิงแจ้งความขอเลิกกับสามีวัย 64 ปี ที่มีความต้องการ ขอมี อะไร วันละ 5-6 ครั้ง หรือ 4 ครั้งต่อวันเป็นอย่างน้อย มีประจำเดือน ก็ไม่เว้น โดยบอกด้วยว่า เคล็ดลับของสามี คือกินน้ำมะพร้าวเป็นประจำ

ต่อมาจากกระแสความฮือฮาดังกล่าว ที่ร้านโมน้ำมะพร้าว เยื้องวัดโพนชัย อ.ด่านซ้าย จ.เลย พบว่า ที่ร้านขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หลังมีข่าวออกไป ลูกค้าทั้งชายหญิง ทั้งที่เป็นลูกค้าประจำและลูกค้าหน้าใหม่ แวะเวียนมาซื้อตลอด ส่วนหนึ่งเพื่อต้องการพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่ โดยเฉพาะคุณภรรยาจะซื้อน้ำมะพร้าวไปให้สามีกิน

นางสาวพรพักตร์ หุมอาจ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายน้ำมะพร้าว กล่าวว่า หลังมีข่าวออกไป ทำให้ที่ร้านขายดีมาก มีลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้ารายใหม่เข้ามาเยอะ เพราะอยากลองพิสูจน์ นอกจากลูกค้าชายแล้ว ยังมีคุณภรรยามาซื้อไปฝากสามี เพื่อจะพิสูจน์เช่นเดียวกัน ซึ่งตนก็พอจะทราบมาบ้างว่า น้ำมะพร้าวจะมีผลดีกับผู้หญิง ส่วนเนื้อมะพร้าว จะมีผลดีกับผู้ชาย

ขณะที่นายสาธิต (ขอสงวนนามสกุล) ลูกค้า เพิ่งมาซื้อครั้งแรก บอกว่า หลังจากทราบข่าว ก็อยากหาซื้อกินบ้าง อยากพิสูจน์ว่าได้ผล คึกคักจริงเหมือนในข่าวหรือไม่ โดยตอนนี้ตนอายุ 30 ปี

ที่มา thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ