สาวดีใจ พิมรี่พาย แต่งตั้งเป็นหัวหน้าทีม หลังโผล่ช่วยตามของ

สาวดีใจ พิมรี่พาย แต่งตั้งเป็นหัวหน้าทีม หลังโผล่ช่วยตามของ

จากกรณีที่มีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ ว่าด้วยเรื่องสั่งของจากไอดอลสาวคนดัง อย่างพิมรี่พาย ที่มีหลายคนออกมาเผยว่า สั่งของไปนานแล้ว แต่ยังไม่ได้ ติดต่อก็ไม่ได้ ล่าสุดมีอีกหนึ่งประเด็นที่สร้างความฮือฮาในโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pook Sukonta Berthebaud ซึ่งเป็นคนดังในโซเชียล ที่มักจะโผล่มาช่วย และพูดถึงประเด็นดราม่าในหลายๆเหตุการณ์

Pook Sukonta Berthebaud

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ หลังติดตามดราม่าสั่งของดังกล่าว ในกลุ่มตามของจากพิมรี่พาย จนกระทั่งได้รับตำแหน่งหน้าที่จากพิมรี่พาย หลังได้มีโอกาสพูดคุยกับตัวจริง โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า

แม่เจ้า เข้าประชุม Zoom ครั้งแรกกับพิมรี่พาย นางมาขอบคุณที่ช่วยตามของให้ลูกค้า และไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรกับโพสต์ของนี่ นี่ก็อธิบายไปว่าที่ทำเพราะรักและชอบนะ ดูเพจพิมรี่พายแจกของให้ชาวบ้านตลอด นางบอก นางคุยกับที่ประชุมแล้ว เห็นการประสานช่วยงานตามของเราแล้วถูกใจ เลยเสนอตำแหน่งหัวหน้าทีมติดตามของให้ ดิฉันแบบเป็นเรื่องเป็นราว และเข้าทีมพิมรี่พายแบบจริงจัง เราบอกเราทำสนุกๆ ไม่อยากได้เงิน แต่นางเซย์โน ตั้งใจทำกลุ่มตามของ เพราะนางแคร์ลูกค้าของนางทุกคน ในเมื่อระบบมันพัง นางจะทำกลุ่มมาเพื่อช่วย ไงล่ะมึง เ..อกจนได้งาน 5555

ภาพจาก Pook Sukonta Berthebaud

โพสต์

ที่มา Pook Sukonta Berthebaud

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ