ชมพู่ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง กาละแมร์ ยุติหน้าที่พิธีกร จบแล้ว24ปี

ชมพู่ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง กาละแมร์ ยุติหน้าที่พิธีกร จบแล้ว24ปี

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนไม่หยุดเลยจ้า สำหรับดารา พิธีกรมากความสามารถอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้งานเข้ารัวๆเลยจ้า

ต่อมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง กาละแมร์ พัชรศรี เข้าพบปคบ.เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพิธีกรดังได้โพสต์ภาพตัวเองขณะเป็นพิธีกรรายการพร้อมกับบอกว่าจะขอยุติหน้าที่พิธีกรเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ โดยได้แก่รายการ 3 แซ่บ และ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดย กาละแมร์ กล่าวทิ้งมท้ายว่า แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการต่างๆมามากกว่า 20 รายการ อาทิ หักหลังผู้ชาย On TV / Unseen TV / In the Dark - มืดสนิทพิชิตแสน / ชูรัก ชูรส / ราตรีสโมสร / ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ / Dance Your Eat Off เต้นเปลี่ยนชีวิต SEASON 1 , 2 และ 3 / Take Me Out Thailand / 3 แซบ และอีกมากมาย ก่อนที่เธอจะตัดสินใจยุติบทบาทหน้าที่ทุกรายการ

ล่าสุดแอบไปส่งอินสตราแกรม สาว ชมพู่ หลัง กาละแมร์ ได้ประกาศยุติเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ที่มีสาวชมพู่ เป็นพิธีกรร่วมกัน โดยสาวชมพู่ นั้นไม่ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวโพสต์ภาพลง แคปชั่นวาเลนไทน์ ทำงานปกติจ้า

ขอบคุณที่มาจาก chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ