หนุ่ม กรรชัย ออกโรงซัดแรง กาละแมร์ ทำงานมา 24 ปี ไม่ได้สอนอะไรเลยเหรอ

หนุ่ม กรรชัย ออกโรงซัดแรง กาละแมร์ ทำงานมา 24 ปี ไม่ได้สอนอะไรเลยเหรอ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนไม่หยุดเลยจ้า สำหรับดารา พิธีกรมากความสามารถอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้งานเข้ารัวๆเลยจ้า

ต่อมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง กาละแมร์ พัชรศรี เข้าพบปคบ.เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพิธีกรดังได้โพสต์ภาพตัวเองขณะเป็นพิธีกรรายการพร้อมกับบอกว่าจะขอยุติหน้าที่พิธีกรเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ โดยได้แก่รายการ 3 แซ่บ และ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดย กาละแมร์ กล่าวทิ้งมท้ายว่า แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด กาละแมร์ พัชรศรี ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีช่วงหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย ถามจี้ถึงการทำงานตลอด 24 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้เรียนรู้บ้างเลยหรือ ทำไมถึงยังทำผิดได้แบบนี้?

หนุ่ม กรรชัย : ก่อนมาประกาศยุติบทบาทในวันนี้ 24 ปี ที่ผ่านมา ไม่ได้สอนอะไรในมุมต้องเรียนรู้เรื่องข้อกฎหมายเลยเหรอ ?

กาละแมร์ : งานพิธีกรก็รู้ในงานพิธีกร งานขายของก็อีกอัน แล้วมันมีกฎหมายยิบย่อย พอโดนตรงนี้ มี อย. ต่าง ๆ นานา เราก็เข้าไปหา อย. เข้าไปขอคำแนะนำจากเขา มาเจอ ทนายเจมส์ เขาบอกมีข้อกฎหมายอย่างนี้ เขาซีร็อกซ์มาให้ปึ้งหนึ่ง รายละเอียดยิบย่อยแบบนี้ หนูไม่รู้พี่ ดังนั้น ที่มาในวันนี้จะบอกว่าไม่รู้ไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่วันนี้รู้แล้วว่าผิดอะไร อะไรพูดได้ พูดไม่ได้ วันนี้หนูมายอมรับว่าผิด ยอมรับโดยดุษฎีว่าพลาด ยอมรับว่าหนูประมาท หนูเลินเล่อ (เสียงสั่นเครือ)

ภาพจาก รายการโหนกระแส

วันนี้หนูรู้แล้วว่าตัวเองทำพลาดอะไรไปวะ สิ่งที่เรียนรู้ประชุมในทีม จะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว เรียกทีมงานเอาข้อกฎหมายที่ทนายเจมส์ซีร็อกซ์มาให้ แปะโต๊ะทุกคน ลบทุกคลิป ทุกไลฟ์ ทุกคำพูด อันไหนผิดเอาออกให้หมด ดูคำเลยว่าอันนี้พูดได้ เขียนได้ อันนี้รีวิวได้ เอาอันที่ถูกต้อง แก้ไขให้หมด วันนี้หนูบอกเลย หนูผิดครั้งหนึ่งแล้วจะไม่มีวันผิดซ้ำสองแน่นอน

ภาพจาก รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ