สลากกินแบ่ง

สลากกินแบ่ง

กลายเป็นความเชื่อในวงการไปเลยทีเดียวค่ะ หลังจากที่ ป้าน้อย - นางเปรมจิต เชิดชู"แม่บ้านของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ถูกรางวัลที่หนึ่ง ซึ่งป้าน้อยได้เผยทริคในการเลือกซื้อสลากว่า ให้ดูใบที่มีรูป ผ น้อย หรือ กบไชโย เพราะตนดูมาจาก TikTok ว่าหากมีรูปนี้จะถูกรางวัล

ทางด้านเฟซบุ๊กเพจ ดั๋นรีวิวเวอออออร์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ จากประสบการณ์ที่ได้เจอว่า

วันนี้ไปโน่นนี่มาทั้งวัน ตอนเย็นแวะตลาดข้างหมู่บ้านซื้อหมูสามชั้นทอดกิน ตรงทางออก เราจะเจอดงล็อตเตอรี่ดักอยู่ซ้ายขวา ก็เดินดูเล่นๆว่ามีเลขตัวไหนน่าสนใจมั่งน้าา ก็มองไปเรื่อย จู่ๆเพื่อนที่ไปด้วยก็เห็นที่แผงติดคำว่า กบไชโย ผ น้อย เพื่อนเลยถามคนขายว่ามันคืออะไรคะ

คนขายยิ้มแล้วบอกว่า คนเล่นหนักอะจะรู้ (แล้วก็เงียบไม่พูดอะไรต่อ) เราก็ใช้ความชะนีขี้ตื๊อถามว่า แล้วมันคืออะไรคะ

คนขายเลยบอกว่า ตามความเชื่อนะ ใบไหนมีรูปกบกับผ สถิติมันมีความน่าจะถูกสูง 80% (มีสถิติเข้าไปอิ๊ก) แต่มันหาได้ยากมากที่ใบไหนจะมีทั้ง กบ และ ผ ในใบเดียวกัน แถมเค้าบอกว่าให้เราเข้าไปดูใน tiktok คนถูกจะมาโพสต์กัน ส่วนคนไม่ถูกเค้าก็คงเงียบๆไป 555555 เออ พอเปิดดู tiktok ก็เจอจริงด้วย เชรี่ยย เปิดโลกมาก คนโพสต์เยอะมาก เพิ่งรู้ว่ามันมีตัวสัญลักษณ์พวกนี้ในล็อตเตอรี่ เป็นรูปต่างๆ ถ้าไม่บอกก็ไม่เคยสังเกตเลยยยย

ก็เลือกซื้ออุดหนุนเค้ามานิดนึงพอกรุบ (อยากจะเป็นหนึ่งในสถิติกับเค้ามั่ง) จ่ายเงินเสร็จก็บอกว่า ถ้าถูกเดี๋ยวนู๋กลับมาหานะ ไปขึ้นเงินกัน คนขายก็บอกว่า ได้ แล้วเจอกันที่สนามบินน้ำ โอเครรู้เรื่อง กบไชโย ผ น้อย ร ว ย แล้วอย่าลืมดั๋น เพจน้ำดีควรค่าแก่การติดตาม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดั๋นรีวิวเวอออออร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ