แม่สามีเปิดใจ

แม่สามีเปิดใจ

กรณีที่สาวบุกงานแต่งงานระหว่างสามีของตัวเองกับแฟนใหม่ พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสชัด ๆ กลางงานแต่งงาน และยิ่งไปกว่านั้น คนที่พาไปบุกครั้งนี้ คือแม่สามีนั่นเอง

ล่าสุดฝ่าย ภ ร ร ย า ห ล ว ง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้ว โดยพบว่า ชาวเน็ตยังแห่แชร์เรื่องราวของ แม่ สามี ที่บุกเข้าไปต่อว่า ลู ก ชายกลางงานแต่ง แถมยังสั่งสอนลูกด้วยความโมโห

ล่าสุด แม่สามีแห่งชาติ ที่ชาวเน็ตแต่งตั้งให้ เปิดเผยว่า ลู ก ช า ย ลู ก สะ ใภ้ คบหาดูใจมาหลายปี ก่อนที่ ลู ก ช า ย จะสอบติดราชการเมื่อปี 2555 ก่อนหน้าระแคะระคายว่า ลู ก ช า ย จะ แ ต่ ง งานใหม่ แต่คิดว่าคงไม่จริง เพราะสอนมาตลอดว่า เรื่องสาวไม่ถูกต้อง ตอนนี้ลูกสะใภ้ก็ จิ ต ใ จ ย่ำ แ ย่ ที่สามีไปแต่งงานกับคนอื่น ตนเข้าใจและจะช่วยฟ้องร้องหญิงใหม่ด้วย

หลานทั้ง 2 คน ก็จะเป็นคนเลี้ยงดูเองเหมือนเดิม ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก และอยากบอกกับ ลู ก ช า ย ว่าจะทำอะไรก็อยากจะให้คิดไตร่ตรองให้ดี เคยเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ลูกชายก็ยังกล้าที่จะทำพฤติกรรมแบบนี้ ต่อไปลูกชายก็คงจะต้องยอมรับผลจากการกระทำที่เกิดขึ้น ตอนแรกก็พอจะเข้าใจได้ว่าผู้ชายก็อาจจะมีเรื่องเจ้าชู้บ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ไม่คิดว่า ลู ก ชายจะทำถึงขั้นนี้ แม่สามีกล่าว

แม่สามี กล่าวต่อว่า อยากจะฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ถึงผู้หญิงทุกคนว่า ดูให้ดีๆ หากรู้ว่าผู้ชายมีครอบครัวแล้ว อย่าไปทำร้ายครอบครัวคนอื่น ทั้งที่เจ้าสาวก็รู้ว่าลูกชายของตนมีภรรยาแล้ว มีทะเบียนสมรสแล้ว แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมยังจะคงแต่งงานกับลูกชายตนอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ