บ่าวสาว ในงานแต่ง

บ่าวสาว ในงานแต่ง

กรณีที่สาวบุกงานแต่งงานระหว่างสามีของตัวเองกับแฟนใหม่ พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสชัด ๆ กลางงานแต่งงาน และยิ่งไปกว่านั้น คนที่พาไปบุกครั้งนี้ คือแม่สามีนั่นเอง

ล่าสุดฝ่าย ภ ร ร ย า ห ล ว ง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้ว โดยพบว่า ชาวเน็ตยังแห่แชร์เรื่องราวของ แม่ สามี ที่บุกเข้าไปต่อว่า ลู ก ชายกลางงานแต่ง แถมยังสั่งสอนลูกด้วยความโมโห

ล่าสุดเพจ Poetry of Bitch ได้ออกมาโพสต์ ถึงกรณีดังกล่าวโดยได้ระบุข้อความว่า

1- จอย (นามสมมุติ) หญิงชาวชัยนาทวัย 33 แต่งงานอยู่กินกับ พล (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มานาน 16 ปี โดยพลรับราชการตำรวจ ยศสิบตำรวจเอก

2- ทั้งคู่มี ลู ก ส า ว ด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คน เ ล็ ก 5 ขวบ ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของพลในจังหวัดชัยนาท

3- ม.ค. 2563 จอยจับได้ว่าพลแอบคบผู้หญิงชื่อ โบ (นามสมมุติ) โบทำงานอยู่ที่ร้านทองแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท และเป็นอดีตภรรยาลูกพี่ลูกน้องของพลเอง ในขณะที่พลยังออกจากบ้านไปทำงาน และเลิกงานก็กลับบ้านตามปกติ

4- จอยเคยไปหาโบที่ร้านทองที่โบทำงาน ซึ่งตั้งอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง เธอแสดงตัวเป็นภรรยาของพล และขอให้โบเลิกยุ่งเกี่ยวกับสามีของเธอ แต่ตอนแรกโบไม่ยอมรับ

5- เมื่อทั้งคู่ยังไม่เลิกติดต่อกัน จอยก็ไปหาโบและคุยกับโบอีกครั้ง รวมทั้งให้ทนายความส่งจดหมายเตือน แต่ทั้งคู่ก็ยังแอบคบหากันเรื่อยมา

6- ต่อมามีคนบอกจอยว่าโบจะแต่งงานในวันที่ 18 ก.พ. 64 นี้ ทำให้จอยสงสัยว่าโบกำลังจะแต่งงานกับสามีของเธอ แต่อีกใจก็ไม่เชื่อว่าเขาจะทำอย่างนั้น เธอไม่คิดว่าเขาจะเอาหน้าที่การงานไปแลก

งานแต่งของสามี :

7- เที่ยงคืนของวันที่ 17 ก.พ. พลบอกจอยว่าจะไปเข้าเวร ทำให้จอยมั่นใจมากขึ้นว่าสามีของเธอจะไปแต่งงาน เธอจึงถามสามีว่า คิดดีแล้วนะ ยอมรับผลที่ตามมาแล้วนะ แต่พลบอกว่าเขาแค่จะไปทำงานเท่านั้น

8- เช้าวันรุ่งขึ้น จอยเสี่ยงตามไปดูว่าโบแต่งงานกับสามีของเธอหรือไม่ ทั้งที่เธอเองก็ไม่รู้แน่ชัดว่าบ้านโบอยู่ที่ไหน แม่ของพลก็ตามไปกับลูกสะใภ้ด้วย โดยทั้งคู่สวมเสื้อสีดำไป

9- เมื่อไปถึงพบว่าเป็นงานแต่งของพลกับโบจริง ๆ จอยจึงไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก (บางแหล่งข่าวบอกว่า ลู ก ส า ว ค น โ ต เป็นคนถ่ายให้แม่) พร้อมโชว์ทะเบียนสมรส ซึ่งเธอกับพลจดทะเบียนกันเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2557 ที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองชัยนาท

10- เมื่อเข้าไปในงาน จอยก็พบว่าสามีของเธอในชุดเครื่องแบบสีขาวกำลังนั่งเคียงข้างโบในชุดเจ้าสาว เพื่อถ่ายภาพกับแขกที่มาร่วมงาน เมื่อเห็นจอยทั้งคู่ทำทีเป็นไม่สนใจ

11- จากนั้นคู่บ่าวสาวเข้าไปทำพิธีสงฆ์ในบ้าน แม่ของพลเดินบุกเข้าไปกลางพิธี ท่ามกลางเสียงสวดของพระ แม่ก็ดุด่าลูกชายไปด้วย แต่พลกับเจ้าสาวทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงนั่งรับพรจากพระต่อไป แม่เหลืออด 1

2- หลังจากนั้นมีการเผชิญหน้ากันเกิดขึ้น พลบอกจอยว่า เชิญกลับครับ คุณไม่ใช่แขกของบ้านนี้ ฝ่ายญาติเจ้าสาวก็มาต่อรองว่า ขอแต่งงานกันให้เสร็จก่อนได้ไหม แล้วค่อยคุยกันทีหลัง ก่อนที่จอยกับแม่ของพลจะกลับออกมา

#คำขอโทษจากฝ่ายชาย :

13- คลิปนี้กลายเป็นเรื่องดังในโลกออนไลน์ และกลายเป็นข่าวไปทั่ว โดยเฉพาะคลิปที่แม่สั่งสอนชายนั้นกลายเป็นมีมไปทั่วประเทศ ก่อนที่จอยจะโพสต์ว่าเธอถูก ขู่ ให้ลบคลิป แต่เธอจะไม่ลบ

14- หลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าวดัง พลได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ โดยบอกว่า ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียว อีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด

15- เมื่อย้อนไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของพลดู พบว่าเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2564 เขาโพสต์ข้อความว่า เรื่องบางเรื่องแค่รู้ยังไม่พอ หากมองเราเพียงเปลือกจะรู้จักเราแค่เปลือก หากมองเราจากปากคนอื่น คุณจะไม่รู้จักเราเลย พร้อมแท็กโบ

16- และถ้าย้อนดูไปอีกจะพบว่าพลขึ้นสถานะ แต่งงานแล้ว กับโบมาตั้งแต่ 7 ธ.ค. 2562 (บางสำนักข่าวระบุว่าทั้งคู่มี ลู ก ด้วยกันแล้ว 1 คน บางแห่งบอกว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้ง ท้ อ ง ) แต่เมื่อเจอทัวร์ลง พลกับโบก็ปิดเฟซบุ๊กไป

17- อีกฝ่ายที่เจอทัวร์ลงก็คือร้านทองที่โบทำงานอยู่ มีคนเข้าไปสอบถามที่เพจของร้านว่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร ทางร้านตอบว่า จากการสืบสวนเบื้องต้น ตอนนี้ทางผู้บริหารห้างทองได้สั่งพักงานพนักงานท่านดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

#ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย :

18- ล่าสุด จอยกับแม่ของพลและทนายความ ได้เดินทางไปที่ศาลคดีเด็กเยาวชนและครอบครัว เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับโบ เรียกค่าเสียหายทางแพ่ง แต่ยังไม่ร้องทุกข์กล่าวโทษสามี เพราะจะให้โอกาสเขากลับมาดูแลครอบครัว

19- จอยบอกว่าเธอให้โอกาสสามีมาตลอด แม้ว่าการบุกไปที่งานแต่งจะทำให้เธอเห็นว่าสามีไม่ได้แยแสเธอแล้วก็ตาม

20- ส่วนเธอกับลูก ๆ ก็จะอยู่กับพ่อแม่สามีต่อไป เพราะอยู่ดูแลกันมานาน รักเคารพเหมือนพ่อแม่ตัวเอง

21- ในขณะที่ทนายความโพสต์ว่า คุณจอยได้หลักฐานอื่น ๆ มาก่อนหน้านี้แล้ว เพียงพอสำหรับการฟ้อง ทั้งจับได้ที่ รี ส อ ร์ ท ทั้ง บุ ก ด่ า ทั้งส่งหนังสือเตือน ส่วนหลักฐานล่าสุดนี้ถือเป็นหลักฐานเด็ด

ขอบคุณที่มาจาก Poetry of Bitch

เรียบเรียงโดย siamtopi

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ