พ่อเจ้าบ่าวพูดเอง สาเหตุลูกหนีไปแต่งงาน

พ่อเจ้าบ่าวพูดเอง สาเหตุลูกหนีไปแต่งงาน

กรณีที่สาวบุกงานแต่งงานระหว่างสามีของตัวเองกับแฟนใหม่ พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสชัด ๆ กลางงานแต่งงาน และยิ่งไปกว่านั้น คนที่พาไปบุกครั้งนี้ คือแม่สามีนั่นเอง

ล่าสุดฝ่าย ภ ร ร ย า ห ล ว ง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้ว โดยพบว่า ชาวเน็ตยังแห่แชร์เรื่องราวของ แม่ สามี ที่บุกเข้าไปต่อว่า ลู ก ช า ย กลางงานแต่ง แถมยังสั่งสอนลูกด้วยความโมโห

ล่าสุดวันนี้(19 ก.พ. 2564) โดย พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท ยังขอไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่เปิดเผยข้อมูลเพียงสั้นๆว่า วันนี้ตำรวจหนุ่มคนที่เป็นข่าวดังกล่าวขอลาราชการ ไม่ได้เดินทางมาทำงาน และขณะนี้ได้รับทราบเพียงข้อมูลจากสื่อมวลชนที่มีการนำเสนอข่าวเท่านั้น ซึ่งตรงนี้หน่วยงานต้นสังกัด คือ สภ.เมืองชัยนาท ได้มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หลังจากนี้ก็จะเรียกฝ่ายชายที่เป็นตำรวจ และฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยาที่มีทะเบียนสมรส มาสอบสวนข้อเท็จจริง ตรวจสอบเอกสารใบทะเบียนสมรส

เรื่องนี้ไม่ใช่คดีอาญา แต่เป็นความผิดทางวินัย ต้องดูว่าเข้าระเบียบข้อไหน ถึงขั้นจะไล่ออกจากราชการหรือไม่ แต่หากถามว่าผิดหรือไม่ ตอบได้เลยว่าผิด แล้วขั้นตอนจากนั้นก็จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบต่อไป

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของตำรวจหนุ่มที่ปรากฏในคลิปที่ภรรยาบุกงานแต่งซ้อน ได้พบกับบิดาซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจบำนาญ โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานลูกชายกลับมาบ้านพักหนึ่ง ผมได้อบรมแล้วก็ไปไหนแล้วไม่รู้ ก็พูดไปแรงด้วย จากเรื่องนั้นก็มี ร ะ แ ค ะ ร ะ ค า ย มาจากเพื่อนๆที่พูดต่อกันมาบ้าง มีคนโทรมาบอกว่าทางฝ่ายผู้หญิงเขาออกข่าวว่าเขาจะจัดงาน แต่ง ทาง ภ ร ร ย าผมกับ ลู ก ส ะ ใ ภ้ เขาอยากรู้ว่าจริงหรือไม่ จึงไปดูกัน ถ้าไม่จริงก็กลับ และก็ปรากฏตามคลิปนั่นแหละ

ก่อนหน้านี้ครอบครัวของลูกชายเขาอยู่ด้วยกันดีมาตลอด จากเหตุการณ์เมื่อวาน ตอนเที่ยงคืน ลู ก ชายแต่งเครื่องแบบเสร็จแล้วบอกเมียเขาว่าจะไปเข้าเวร พอเช้ามาก็เกิดเรื่อง ถึงตอนนี้ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกัน เจตนาทาง ลู ก สะใภ้ต้องการให้ฝ่ายหญิงทางโน้นรู้ว่าผู้ชายเขามีลูก มี เ มี ย มีทะเบียนสมรส อยากให้ทางโน้นเลิกรา ได้ยินลูกสะใภ้บอกว่า ทางฝ่ายโน้นเขาโพสต์ยั่วจะเอาชนะ เ มี ย ห ล ว ง จะเอาให้ได้ แต่ประเด็นที่ว่าฝ่าย ห ญิ ง ท้ อ ง หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ

ซึ่งเมื่อวานลูกชายกลับมาบ้านประมาณ 11 โมงเช้า ก็ได้บอกกล่าวเขาไปว่า ทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่ถูกต้อง เราเป็นข้าราชการตำรวจ เราต้องมีวินัย พ่อเองก็เป็นตำรวจมากว่า 30 ปีแล้ว เรื่องจริยธรรมมันต้องมี ถ้าจะอยู่ด้วยกันเฉยๆเราก็ไม่ว่า ไปๆมาๆมันจะไม่มีเรื่องมีราว แต่มาตกมาแต่งแบบนี้ข่าวมันดัง ใครๆก็รู้หมด โซเชียลมันไว พอรู้ปุ๊บ ทางแม่เขากับสะใภ้จึงไปในงาน เกิดเรื่องตามคลิป เรื่องงานแต่งครั้งนี้ทาง ลู ก ช า ย ไม่ได้บอกเลย หนีไปแต่งแบบไร้เหตุ ถึงบอกเราก็ไม่ไปเพราะเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ทางฝั่งลูกสะใภ้เองเขาไม่คิดจะฟ้องดำเนินค ดี กับสามีเขา เพราะหากเขาถูกออกจากงานจะไม่มีใครหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งก็มี ลู ก ด้วยกัน 2 คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ