สองแม่ลูกป้อนข้าวหน้าธนาคาร ลูกสาวขอบคุณ ไม่ต้องบริจาคแล้ว

สองแม่ลูกป้อนข้าวหน้าธนาคาร ลูกสาวขอบคุณ ไม่ต้องบริจาคแล้ว

จากกรณีสองแม่ลูก ตกเป็นข่าวหลังนั่งป้อนข้าวรอลงทะเบียนเยียวยา เราชนะ ที่หน้าธนาคารกรุงไทยสาขาท่ามะเขือ-คลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ด้วยความเป็นผู้สูงอายุและเป็นภาพที่ดูน่ารักน่าสงสาร จึงถูกถ่ายคลิปแล้วนำไปเผยแพร่จนกลายเป็นข่าวโด่งดังอยู่ขณะนี้ มีผู้ใจบุญช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง

ในวันนี้ (19 ก.พ.) พบว่า นางน้อย เอี่ยมสะอาด อายุ 81 ปี เป็นมารดาของ นายจำเนียร เอี่ยมสะอาด อายุ 62 ปี และนางเล็ก บุญทัศน์ อายุ 60 ปี ม.10 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร นั่งอยู่ในกระท่อมไม้ข้างบ้าน ซึ่งเป็นที่สำหรับประกอบอาหารรับประทานอาหาร พูดคุยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี โดยนายจำเนียร ลูกชายได้หยอกล้มแม่เล่นนำขนมป้อนข้าวนางน้อยซึ่งเป็นมารดา พร้อมกับพูดว่า วันนั้นแม่ป้อนข้าวลูก วันนี้ลูกขอป้อนแม่บ้าง เป็นภาพที่น่ารักอีกมุมหนึ่งของสองแม่ลูก ส่วนยอดเงินในบัญชี พบว่า มีผู้ใจบุญช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้จำนวน 7,200,000 บาท

ด้านนางเล็ก บุญทัศน์ ลูกสาว เปิดเผยว่า ขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่าน ที่ให้ความเมตตาช่วยเหลือครอบครัวของตน แต่ก็เพียงพอต่อการดำรงชีวิตคนในครอบครัวแล้ว จึงมีความตั้งใจขอหยุดรับบริจาค ขอให้ผู้ใจบุญแบ่งปันน้ำใจไปช่วยเหลือผู้ที่ยังได้รับความเดือนร้อนท่านอื่นอีก เบื้องต้น ตั้งใจที่จะนำเงินของผู้ใจบุญ สร้างบ้านให้กับแม่ได้อยู่อาศัย มีความสะดวกสบายมากกว่านี้ บริเวณข้างบ้านหลังเก่า

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ