เจ้าบ่าวตำรวจแต่งซ้อน ยื่นขอลาราชการ ไม่เข้าโรงพักหลายวันแล้ว

เจ้าบ่าวตำรวจแต่งซ้อน ยื่นขอลาราชการ ไม่เข้าโรงพักหลายวันแล้ว

จากกรณีที่นางนิภาพรรณ อายุ 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กันกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 18 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา

โดยนางนิภาพรรณ เล่าว่า ชายแต่งชุดเครื่องแบบสีขาวที่เข้าพิธีสมรสกับเจ้าสาวในคลิปคือสามีตน (ตำรวจ) ที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กินกับเธอมา 16 ปี โดยเธอเองก็อาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่สามีด้วย และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คนเล็กอายุ 5 ขวบ ก่อนหน้านี้ตนเองรู้ระแคะระคายมาประมาณ 1 ปี ที่สามีเริ่มมีพฤติกรรมคบกับผู้หญิงคนนี้ แต่ยังทำตัวเหมือนปกติ คือเช้าไปทำงานเลิกงานกลับบ้าน แต่มาวันนี้เพื่อนๆ ได้แอบบอกตนเองว่า ผู้หญิงในคลิปประกาศว่าจะแต่งงานวันนี้ ตนเองกับแม่สามีจึงลองเข้าไปดูที่บ้านผู้หญิงคนดังกล่าวตามคลิปซึ่งก็เจอเข้าจริงๆ จึงนำทะเบียนสมรสออกมาแสดง พร้อมทั้งไลฟ์เพื่อประกาศให้สังคมได้รู้ถึงสิ่งที่สามีทำกับตนและครอบครัว จนเกิดคลิปที่เป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ทั้งที่เธอโชว์ทะเบียนสมรสต่อหน้าบ่าวสาว ทั้งที่สามีไล่เธอออกจากงาน และแม่สามีสุดทนสั่งสอนลูกชายที่กำลังนั่งเข้าพิธีไปฉาดใหญ่ เพราะโมโหที่เตือนสติแล้วไม่ฟัง

วันที่ 19 ก.พ. พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาท ผู้บังคับบัญชาของสามีที่เป็นตำรวจ เปิดเผยว่า รับทราบเพียงข้อมูลจากสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก โดยวันนี้ตำรวจหนุ่มนายที่เป็นข่าว ขอลาราชการ ไม่ได้เดินทางมาทำงาน

ซึ่งตรงนี้หน่วยงานต้นสังกัดคือ สภ.เมืองชัยนาท ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หลังจากนี้ก็จะเรียกฝ่ายชายที่เป็นตำรวจ และฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยา ที่มีทะเบียนสมรส มาสอบสวนข้อเท็จจริง ตรวจสอบเอกสาร ใบทะเบียนสมรส เรื่องนี้ไม่ใช่คดีอาญา แต่เป็นความผิดทางวินัยต้องดูว่า เข้าระเบียบข้อไหน ถึงขั้นจะไล่ออกจากราชการหรือไม่ แต่หากถามว่าผิดหรือไม่ ตอบได้เลยว่าผิด แล้วขั้นตอนจากนั้นก็จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ