ญาติเจ้าสาว ยัน ทุกคนไม่รู้เจ้าบ่าวมีครอบครัวแล้ว

ญาติเจ้าสาว ยัน ทุกคนไม่รู้เจ้าบ่าวมีครอบครัวแล้ว

กรณีเหตุการณ์ที่ภรรยาบุกไปงานแต่งงาน ของสามีที่เป็นข้าราชการตำรวจ ที่ได้แอบไปแต่งงานกับหญิงสาวคนใหม่ เหตุเกิดที่ อ.เมือง จ.ชัยนาท โดยภรรยาคนนี้ได้เดินทางไปงานแต่งพร้อมกับแม่ของสามี พร้อมกับไลฟ์สด โชว์ทะเบียนสมรส แล้วเดินบุกเข้าไปในงาน ขณะที่สามีกับสาวคนใหม่กำลังถ่ายรูปและรดน้ำสังข์กันอยู่ที่หน้าบ้าน

ที่บ้านเจ้าสาวคนใหม่ที่ใช้จัดงานแต่ง อยู่ที่ ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท ภายในบ้านมีซุ้มดอกไม้ในงานแต่งประดับอยู่ ส่วนญาติทุกคนกำลังยืนพูดคุยกันอย่างตึงเครียด แม่ของเจ้าสาวยืนคุยโทรศัพท์น้ำตาไหล ญาติคนหนึ่งเดินเข้ามาหาทีมข่าวช่องวัน พร้อมเปิดเผยว่า ทุกคนในครอบครัวอยู่ในอาการเครียดเป็นอย่างมาก จับต้นชนปลายไม่ถูก และยังเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ขอยืนยันว่าเจ้าสาวและญาติของเจ้าสาวทุกคน ไม่รู้มาก่อนว่าเจ้าบ่าวมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ทางญาติกำลังปรึกษากันเพื่อหาทางออกของปัญหานี้ พร้อมย้ำว่าบางประเด็นที่ฝั่งภรรยาหลวง พูดออกไปก็ไม่เป็นความจริง และคนในโลกโซเชียลหลายคนก็เข้าใจผิด หากเจ้าสาวพร้อมเมื่อไหร่จะออกมาชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ นักข่าวพยายามโทรหาสิบตำรวจตรีคนนี้หลายครั้ง ปรากฏว่าเจ้าตัวยังไม่ยอมรับสายทีม ขณะที่เพื่อนร่วมงานของเจ้าสาว เปิดเผยว่า รู้สึกสงสารเพื่อนเป็นอย่างมาก หลังจากที่เกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปสอบถาม เจ้าตัวอยู่ในอาการเครียดอย่างหนัก ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ และไม่ฟันธงว่าเพื่อนท้องก่อนแต่งหรือไม่

ขณะที่แม่ค้าอีกคน เปิดเผยว่า ตนเองเห็นสิบตำรวจตรีคนนี้ มารับมาส่งว่าที่เจ้าสาวเป็นประจำทั้งเช้าและเย็น ทั้งคู่แสดงออกเหมือนคนรักกันทั่วไป ยอมรับว่ายังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ