เจ้าบ่าวแต่งซ้อน มีหลักฐาน

เจ้าบ่าวแต่งซ้อน มีหลักฐาน

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังแม่สามี พาลูกสะใภ้บุกงานแต่งลูกชาย ที่กำลังทำพิธีแต่งงานกับสาวอีกคน โดยบอกทางบ้านว่าทำงาน งานนี้ทำเอาโลกออนไลน์วิพากวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สามีแต่งซ้อน เปิดเผยว่า ข อ ยื ด อ ก รับอย่างลูกผู้ชาย ว่า เป็นคนผิดเอง เป็นต้นตอของปัญหา แต่ขออย่าไปโทษหรือด่าเจ้าสาว เพราะฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด หากอยากด่า ให้มาโทษตนเพียงคนเดียวก็พอ ทุกวันนี้ก็อายและเครียดมากพอแล้ว

เมื่อถามถึงการปรับความเข้าใจภรรยา สามีแต่งซ้อน กล่าวว่า เมื่อเหตุการณ์บานปลายมาขนาดนี้ ตนเองขออยู่เป็นคนกลาง เลือกที่จะไม่อยู่กับใครทั้งสิ้น ส่วนลูกสาวทั้ง 2 ตน ตนเองยืนยันว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูอย่างดีตามหน้าที่ของพ่ออย่างสุดกำลัง

อย่างไรก็ตามพบว่า มีการตั้งคณะกรรมการพิจารณาวินัยนายตำรวจจัดงานแต่งซ้อนครั้งนี้แล้ว

ทางด้าน เ มี ย ห ล ว ง ออกมาเปิดใจว่า ตนยอมรับว่าช็อกมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนรู้เรื่องนานแล้วว่าทั้งสองคนแอบคบกัน แต่ก็ไม่คิดว่าสามีจะเอาหน้าที่การงานมาแลกกับการแต่งงานครั้งนี้ ตนเคยคุยกับฝ่ายหญิงแล้วว่า ให้เลิกยุ่งกับสามี จนถึงขั้นเคยส่งจดหมายเตือน แต่กลับไม่เลิก

ทั้งนี้ ทางด้านฝ่ายชาย ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีคลิปเด็ด ๆ ให้ดู ตนขอยอมรับทุกคำกล่าวหา แต่เดี๋ยวได้รู้กันว่าใครดีหรือไม่ดีกันแน่ ระวังจะไม่เหมือนอย่างที่คิด ก่อนที่จะปิดเฟซบุ๊กไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ