เจ้าสาวรู้สึกอาย

เจ้าสาวรู้สึกอาย

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังแม่สามี พาลูกสะใภ้บุกงานแต่งลูกชาย ที่กำลังทำพิธีแต่งงานกับสาวอีกคน โดยบอกทางบ้านว่าทำงาน งานนี้ทำเอาโลกออนไลน์วิพากวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาเจ้าสาวขอโทษขอโทษสังคม ขอโทษ เ มี ย ห ล ว ง ขอโทษญาติที่น้องพ่อแม่ที่ทำให้เดือดร้อนอับอาย บอกได้รับผลของการกระทำแล้ว ขอรับไว้เองทั้งหมดแต่ยืนยันทุกอย่างทำไปเพราะความรักที่มีต่อกัน

เจ้าสาวรายนี้ เผยว่า รู้จักและชอบพอกับตำรวจหนุ่มมาระยะหนึ่ง ด้วยความรักที่มีให้กัน จึงยอมทำในสิ่งที่รู้ตัวว่าผิดเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงการจัดพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้นมาถึงขั้นนี้แล้ว ตนก็อยากขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวของทาง เ มี ย ห ล ว ง และขอโทษพ่อแม่ ญาติของตนเอง โดยเรื่องนี้ตนกับตำรวจหนุ่ม ขอรับผิดไว้เอง ขออย่าไปโทษหรือมองครอบครัวหรือญาติ ๆว่าไม่ดี หรือรู้เห็นเป็นใจ

ตนได้รับผลจากการกระทำของตัวเองแล้ว ทั้งอาย ทั้งเครียด และต้องตกงาน เพราะทางร้านทองที่เป็นนายจ้าง ได้ประกาศให้พ้นสภาพพนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็ไม่โทษใคร ขอโทษตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะความรักที่มีต่อกัน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรเพราะยังเครียดและวิตกกังวลกับเรื่องที่ต้องเผชิญ

ล่าสุดซึ่งเจ้าสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนรู้จักและชอบพอกับตำรวจหนุ่มมาระยะหนึ่ง ด้วยความรักที่มีให้กัน จึงยอมทำในสิ่งที่รู้ตัวว่าผิดเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงการจัดพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้นมาถึงขั้นนี้แล้ว ตนเองก็อยากขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวของทาง เ มี ย ห ล ว ง และขอโทษพ่อแม่ ญาติของตนเอง โดยเรื่องนี้ตนกับตำรวจหนุ่ม ขอรับผิดไว้เอง ขออย่าไปโทษหรือมองครอบครัวหรือญาติ ๆ ของตนว่าไม่ดี หรือรู้เห็นเป็นใจ

หญิงสาวรายนี้ กล่าวด้วยว่า ตนได้รับผลจากการกระทำของตัวเองแล้ว ทั้งอาย ทั้งเครียด และต้องตกงาน เพราะทางร้านทองที่เป็นนายจ้าง ได้ประกาศให้พ้นสภาพพนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว

ซึ่งตนเองไม่โทษใคร ขอโทษตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะความรักที่มีต่อกัน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรเพราะยังเครียดและวิตกกังวลกับเรื่องที่ต้องเผชิญ ในวันนี้จึงออกมาขอโทษอย่างจริงใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ