บ้านรัก 3 รัก อยู่รั้วเดียวกันสงบสุข

บ้านรัก 3 รัก อยู่รั้วเดียวกันสงบสุข

นางสาววรพัฒน์ สร้อยนาม หรือ คุณปลา ( เมียคนโต ) และนางสาวกชกร ทัพชม หรือ คุณหวาน ( เมียคนเล็ก ) ทั้งคู่เป็นภรรยาของนายตั้ม เจ้าของร้านราชาก๋วยเตี๋ยวน้ำตกใน จ.ราชบุรี เปิดใจกับคุณนฤชา กมุทโยธิน ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ถึงเคล็ดลัดที่อยู่กินด้วยกัน 3 คนแบบนี้ มาเกือบ 10 ปี โดยไม่มีปัญหาอะไร และไม่มีใครเป็นเมียหลวง เมียน้อย มีแต่ตำแหน่งเมียคนโต และเมียคนเล็ก

คุณปลาเมียคนโต มีลูกกับคุณตั้ม 2 คน บอกว่า วันแรกที่คุณตั้มขอมีเมียเพิ่มอีกคน ก็ลังเลว่าจะเอาอย่างไรดี แต่คุณตั้มบอกว่า ให้มาช่วยกันทำมาหากิน ก็เลยลองดู อยู่ๆ ไปก็ปรับตัวเข้ากันได้ และแบ่งงานแบ่งหน้าที่กันทำ

ส่วนคุณหวาน (เมียคนเล็ก) มีลูกกับคุณตั้ม 2 คน บอกว่า ตอนแรกก็รู้สึกกลัว แต่พออยู่ไปก็มีความสุข คุณปลาใจดี และทั้งคู่ยังบอกเคล็ดลับว่า ที่อยู่ด้วยกันได้ 3 คนเพราะคุณตั้มให้ความรักเท่าๆ กัน

ทั้งคู่ ยังบอกว่า อยู่ด้วยกันต้องช่วยกันขายของทำมาหากิน รายได้ทั้งหมดจะเข้าระบบกงสี คุณตั้ม จะให้เงินเดือนเดือนละ 10,000 บาทต่อคน ไม่นับค่าใช้จ่ายจิปาถะต่างๆ คุณตั้มดูแลหมด เวลานอนจะสลับวันกัน

ส่วนเรื่องเมียหลวงบุกงานแต่งที่กำลังเป็นประเด็นในโลกโซเชียล ทั้งคู่บอกว่า เรื่องแบบนี้แล้วแต่คน มีน้อยที่จะรับได้และยอมอยู่ด้วยกัน

สำหรับตัวคุณตั้มเอง นอกจากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ยังทำธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ด้วย เสียดายยังไม่ทันได้สัมภาษณ์ คุณตั้ม เพราะมีธุระรีบออกไปดูที่ดิน ร้อยกว่าไร่ ใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ที่มา

ที่มา thaich8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ