สาวแฉ บ้านเจ้าสาวรู้ คบซ้อน แต่ก็ปล่อยเลยตามเลยไม่อายฟ้าดิน

สาวแฉ บ้านเจ้าสาวรู้ คบซ้อน แต่ก็ปล่อยเลยตามเลยไม่อายฟ้าดิน

จากกรณีชาวเน็ตได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตัวเอง ที่อยู่กันมา 16 ปี แต่ไปแต่งงานใหม่กับหญิงอีกคน โดยที่ยังไม่ได้หย่าขาดกัน

นางนิภาพรรณ หรือ จอย อายุ 33 ปี ภรรยาหลวง กล่าวว่า วันนี้ตนค่อยข้างเหนื่อย เพราะแวะไปวัด ขอขมาพระที่สวดในงานแต่งงานมา ซึ่งพระใจดีมีเมตตากับตนมาก ให้คำสอนเตือนสติ ส่วนกรณีเฟซบุ๊กของเจ้าสาวโพสต์ภาพน้ำพริกเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 64 ก่อนที่จะแต่งงานกับฝ่ายชาย พร้อมระบุแคปชั่นว่า "อยากกินต้องได้กิน ซึ่งไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไร และตนไม่เคยเห็นโพสต์นั้น ตนไม่ได้ไปได้ส่องเฟซบุ๊กเจ้าสาว มีแต่เพื่อนตนเข้าไปดู

ส่วนที่มีกระแสสังคมออนไลน์ว่าฝ่ายเจ้าสาวไม่รู้ว่าสามีตนมีภรรยาแล้ว มองว่ามันขัดกับความเป็นจริง ไหนจะที่โพสต์คล้ายเหน็บตนเรื่องน้ำพริกอีก มันขัดกันไปหมด ส่วนฝ่ายญาติเจ้าสาว ตนก็ไม่รู้ว่ารู้เรื่องฝ่ายสามีตนมีเมียอยู่แล้วไหม แต่วันงานแต่งที่ตนเข้าไป ไม่มีใครตกใจแม้แต่นิดเดียว จากที่ตนเอาทะเบียนสมรสไปชี้แจง คิดว่าต้องมีท่าทีตกใจกันบ้างหรือยุติงานไปก่อน แต่กลับเดินงานไปต่อได้ ตนยืนยันว่าที่ผ่านมาฝ่ายเจ้าสาวรู้มาโดยตลอด เพราะช่วงเมษายน 2563 ตนให้ทนายทำหนังสือเตือนฝ่ายเจ้าสาวไปแล้วครั้งหนึ่ง ให้เลิกพฤติกรรมแย่งสามีตน คิดว่าฝ่ายนั้นจะหยุดแล้ว จนเหตุการณ์มาถึงงานแต่งงาน 18 ก.พ. 64

ส่วนที่จะให้อภัยสามีตนไหม หากสามีกลับตัว ตนยังตอบไม่ได้ ยังตกใจและช็อก แต่ยอมรับว่าตนคาดหวังว่าเข้าไปในงานแล้วไม่ใช่สามีตน แต่กลับใช่ และที่แย่ไปกว่านั้นสามีทำเป็นไม่รู้จักตน และยังบอกว่าพวกตนไม่ใช่แขก ให้ออกไปก่อน ส่วนสิ่งที่สามีและฝ่ายเจ้าสาวได้รับผลกระทบ ตนไม่ซ้ำเติม ตนเชื่อผลของเวรกรรมจริง ๆ ใครทำอะไรได้อย่างนั้น แล้วแต่ผลกรรมที่ใครก่อไว้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขณะนี้กำลังใจตนดีมาก ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ตนมาอย่างล้นหลาม ทำให้ตนรู้สึกว่าไม่ได้สู้อยู่คนเดียว จากนี้ตนก็จะดูแลลูกตนให้ดีที่สุด ยืนยันว่าจะไม่หย่าอยู่แล้ว เพราะตนมีลูกกับสามี 2 คน ที่สำคัญตนตั้งใจฟ้องฝ่ายหญิงอยู่แล้ว ต้องขอบคุณแม่สามีที่เป็นเหมือนแม่คนที่สองของตน รวมทั้งพ่อสามีและครอบครัวสามีด้วย ตนโชคดีจริง ๆ ที่ทั้งพ่อและแม่สามีรักตนเหมือนเป็นลูกแท้ ๆ

ส่วนที่คลินิกศัลยกรรม หลายคลินิกติดต่อตนเข้ามา ตนขอบคุณมากที่หวังดีเห็นใจผู้หญิงด้วยกัน ตนตื่นตันใจ สุดท้ายตนขอออยู่อย่างสงบ ให้เรื่องราวมันผ่านไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ