เจ้าของค่าย นุ๊ก โพสต์แล้ว ทำไมฝ่ายชายปล่อยให้จบ

เจ้าของค่าย นุ๊ก โพสต์แล้ว ทำไมฝ่ายชายปล่อยให้จบ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าไม่หยุดเลยจ้า หลังอดีตแฟนเก่า นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว อย่างสาว แอนนาที่เริ่มต้นจากสาวแอนนาโดนแฟนคลับบางส่วนถล่มจนถึงขั้นโดนขู่ฆ่า และลามปามถึงครอบครัว ต้องมีการดำเนินการฟ้อง พร้อมทั้งแฉว่าที่จริงแล้ว เธอกับนุ๊กนั้นคบกันอยู่ แต่เพิ่งเลิกกัน โดยที่ผ่านมา ถูกรับบทเป็นเพียง คนคุย คนเลิกกัน ทั้งที่คบกันอยู่

สาวแอนนา บอกต่อว่า ที่ผ่านมาซัพพอร์ตอะไรให้หลายอย่าง แต่ไม่เคยได้รับการซัพพอร์ตอะไรจากฝ่ายชายแม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่คบกันแรกๆที่นุ๊กไม่มีอะไร จนกระทั่งวันที่มีทุกอย่าง

งานนี้เจ้าของค่าย ได้เคลื่อนไหวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Natapob Charnat ระบุว่า

เขาคงจะอึดอัดแหละ แต่พูดอะไรไม่ได้ จึงเลือกปล่อยให้เรื่อง มันจบแบบนี้ เราไม่โทษฝ่ายไหน ให้ดูเอาเอง วิเคราะห์เอง แต่นี้เล่นฟาดงวงฟาดงาไม่หยุด ฟาดคนอื่นๆ โดยที่เขาไม่ได้ไปทำอะไร ให้ตัวเองเลย ก็ดูเอาเองนะ ดูลึกๆ คิดตาม ว่าทำไม นุ๊ก ถึงปล่อยให้จบ แบบนี้ ก็ดูเอา

นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ และเตือนสติ นักร้อง ดรารา ได้ดี จริงๆมันมีเกิด ทุกยุคทุกสมัย อยู่ที่ใครจะตั้งรับมัน และอยู่กับมัน ได้ดีกว่ากัน จำใว้เป็นบทเรียน ความรักสวยงามเสมอ ตอนรักกัน พอเลิกกัน ไม่ไม่สวยงามอีกต่อไป เมื่ออีกฝั่งแฉตัวคุณ เพื่อทำลายคุณ ต่อไปจะรักใครคบใคร ให้คิดเยอะๆ และระมัดระวังตัว ให้ดีที่สุด เชฟตัวเองมากที่สุด เป็นไปได้ อย่าเพิ่งมีแฟน จะทำให้คุณสนุกกับการทำงาน และไปถึงเส้นชัย ได้เร็วขึ้น ไม่ต้องห่วงหน้า พะวงหลัง รีบสร้างเนื้อสร้างตัว ให้ครอบครัวคุณก่อน พ่อแม่ ยังรอความหวัง อย่าเอารักมาเป็นใหญ่ จนทำลายอนาคต

ผมเตือนตลอด ไอ้นักร้อง ที่ยังไม่ดัง มึงอย่าไปไหน มาไหน ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง อย่าให้เขาเลี้ยงข้าว ซื้อของให้ ทุกอย่างเวลาเกิดปัญหา มันคือหนี้บุญคุณ ให้อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี ถ้าไม่มี ให้มาเบิก อย่าใช้เงินเกินตัว ตอนรักกัน มันก็ไม่เป็นไร ฉันช่วยเธอ แบ่งปัน พอตอนจบนี้แหละ หนี้บุญคุณล้วนๆ จำใว้เด้อบาดนิ ถ้าพี่สอน พี่เตือน เชื่อพี่ให้เยอะๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ