สาวบุกงานแต่ง ยันไม่ไกล่เกลี่ยคู่กรณี

สาวบุกงานแต่ง ยันไม่ไกล่เกลี่ยคู่กรณี

เวลา 13.30 น. วันที่ 21 ก.พ. นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว อายุ 33 ปี ภรรยาหลวง แม่สามี พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ ทีมทนายเมียหลวง เดินทางมายัง สภ.เมืองชัยนาท เพื่อนำหลักฐานที่เกี่ยวข้องเข้าให้ถ้อยคำเพื่อเป็นข้อมูลในการดำเนินการทางวินัยตำรวจ กรณีการจัดงานแต่งงานระหว่างสามีตนเอง ที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง กับหญิงสาวรายหนึ่ง และต่อมาทางนางนิภาพรรณ ได้ฟ้องร้องเรียกค่าทดแทนจากฝ่ายหญิง

ทั้งนี้ พ.ต.ท.สมปอง นิลสนธิ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท พร้อมทีมพนักงานสอบสวน ได้ขอนำหลักฐานไปประกอบการสอบสวนและลงโทษทางวินัยตำรวจหนุ่ม สามีนางนิภาพรรณ ถ้าหากพบว่ากระทำผิดจริง ก็จะถูกลงโทษทางวินัย ซึ่งมีการกำหนดบทลงโทษไว้แล้ว

นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายอาสา เปิดเผยว่า วันนี้ได้พา นางนิภาพรรณ มาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมข้อมูลการสอบความผิดทางวินัยของตำรวจหนุ่ม เบื้องต้นได้รับรายงานว่าทางภรรยาหลวงและสามี ยังไม่มีการติดต่อกัน หรือเจอกันแต่อย่างใดตั้งแต่เกิดเรื่อง ทางครอบครัวก็ยังไม่ได้คุยกัน ส่วนในเรื่องคดีกับสามีนั้น ยังไม่ได้รับรายงาน วันนี้ถูกเรียกมาเรื่องสอบสวนวินัยเท่านั้น

ส่วนเรื่องฟ้องร้องกับ เจ้าสาว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของศาล ซึ่งนัดหมายในเดือนเมษายน เรื่องไกล่เกลี่ยนั้นไม่มีแน่นอน เพราะทางลูกความยืนกรานว่า จะเอาเรื่องกับเจ้าสาวจนถึงที่สุด เบื้องต้นได้ฟ้องร้องค่าเสียหายไปแล้วจำนวน 300,000 บาท

ที่มา thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ