ปิดบัญชีบริจาค ลูกๆแบ่งคนละ 1.6 ล้าน สร้างบ้านคนละหลัง ใช้เดือนละ 8 หมื่น

ปิดบัญชีบริจาค ลูกๆแบ่งคนละ 1.6 ล้าน สร้างบ้านคนละหลัง ใช้เดือนละ 8 หมื่น

จากกรณีสองแม่ลูก ตกเป็นข่าวหลังนั่งป้อนข้าวรอลงทะเบียน เราชนะ ที่หน้าธนาคารกรุงไทยสาขาท่ามะเขือ-คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ด้วยความเป็นผู้สูงอายุและเป็นภาพที่ดูน่ารักน่าสงสาร จึงถูกถ่ายคลิปแล้วนำไปเผยแพร่จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง มีผู้ใจบุญช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดหลังปิดบัญชีอยู่ที่ 7,338,885 บาท ซึ่งเมื่อวานนี้ นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง พร้อมด้วย นายวินัย ภักสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 และ นายบุญมา ใจดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ได้พูดคุยกับลูกๆของคุณยายน้อย เอี่ยมสอาด ในการบริหารเงินจำนวนนี้ ก่อนได้ข้อสรุปว่าจะแบ่งเงินจำนวน 3,200,000 บาท ให้ นายจำเนียร และป้าเล็ก ลูกทั้ง 2 คน คนละ 1,600,000 บาท ไปสร้างบ้านคนละหลัง เนื่องจากลูกทั้ง 2 คนไม่ประสงค์อยู่ด้วยกัน

ส่วนเงินที่เหลือจะโอนเข้าบัญชีที่เปิดใหม่ ชื่อว่า กองทุนครอบครัวคุณยายน้อย เอี่ยมสอาด จำนวน 4,138,885 บาท และจะโอนเข้าบัญชีของ นายจำเนียร และ ป้าเล็ก ลูกทั้ง 2 ที่คอยดูแลยายน้อยทุกเดือน เดือนละ 80,000 บาท ซึ่งยายจะมีเงินไว้กินใช้ตลอดชีวิตแน่นอน

ซึ่ง นางน้อย และครอบครัว ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและบริจาคเงินจำนวนดังกล่าว พร้อมระบุว่าจะใช้เงินทุกบาทอย่างคุ้มค่าที่สุด

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ