แอร์โฮสเตส นั่งเงียบ ไม่พูดจาตลอดเที่ยวบิน

แอร์โฮสเตส นั่งเงียบ ไม่พูดจาตลอดเที่ยวบิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังโซเชียลได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราว วึ่งเป็นภาพที่สื่อต่างประเทศรายงานว่า จูเลียนมาร์ช (Julianne March) แอร์โฮสเตส วัย 49 ปี ถูกจับกุม เนื่องจากไปทำงานทั้งๆที่ไม่ได้อยู่ในสภาพที่สามารถดูแลความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสารได้เลย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส ซึ่งให้บริการโดยสายการบินแอร์วิสคอนซิน (Air Wisconsin) เที่ยวบินที่ UA4849 ออกเดินทางจากเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ

มุ่งหน้าสู่เมืองเซาท์เบนด์ รัฐอินเดียนา อารอนเชิร์บ (Aaron Scherb) หนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวบินดังกล่าว เล่าว่า ตนเองสังเกตได้ว่าจูเลียนมีพฤติกรรมที่ดูแปลกผิดปกติ เวลานั่งก็เอนพิงกับผนัง ไม่มองหน้า ไม่สบตาใครทั้งนั้น

จูเลียนก็ไม่รับสาย ปล่อยให้โทรศัพท์ดังอยู่นานหลายนาที กว่าจะเอื้อมมือไปรับในที่สุด

นอกจากนี้แล้ว ในระหว่างเดินทาง จูเลียนก็นั่งลงบนเก้าอี้ลูกเรือ แสดงท่าทีผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเครื่องบินเหินฟ้า ผู้

โดยสารหญิงคนหนึ่งสังเกตว่าเธอไม่ได้รัดเข็มขัด เธอจึงเข้าไปช่วยจัดการให้ โดยเธอมีท่าทางง่วงมาก นั่งหลับคอพับคออ่อน เอนไปเอนมาอยู่ตรงนั้น และนั่งหลับไปตลอดทั้งไฟลท์ ซึ่งเป็นการเดินทางระยะสั้น ใช้เวลาราว 25 นาที

อารอนได้ทวีตข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเชิงวิจารณ์ไปถึงสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส ว่าการที่ลูกเรือมีพฤติกรรมเช่นนี้ มันเป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นแล้วหรือไม่พอถึงเวลาประกาศข้อแนะนำในการบิน และการปฏิบัติตัวก่อนออกเดินทาง จูเลียนก็ประกาศไม่จบ หยุดพูดกลางคันไปดื้อ ๆ และเมื่อนักบินโทร. เข้ามา เพื่อจะสอบถามความเรียบร้อยก่อนเทกออฟ

จากการตรวจสอบพบว่าที่เธอดื่ม ก่อนเวลางาน และไปทำงานให้บริการผู้โดยสารทั้งๆ ที่กำลังมึนจากการสอบปากคำ จูเลียนให้การสารภาพว่าในช่วงก่อนมาทำงาน ตนได้ ดื่มที่เห็นในคลิป ทางสายการบินต้นสังกัดจึงพิจารณาไล่เธอออกจากงานทันที

ทั้งนี้ แหล่งข่าวท้องถิ่นเผยว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ที่ยังอยู่ในช่วงทดลองงานไม่กี่เดือน แต่ถูกให้ออกแล้ว ฐานไม่ผ่านการทดลองงาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ