หนุ่มแอบซื้อ PS5 ให้ พนง.ปลอมเป็นช่าง มาติดตั้งเราเตอร์เน็ต

หนุ่มแอบซื้อ PS5 ให้ พนง.ปลอมเป็นช่าง มาติดตั้งเราเตอร์เน็ต

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Le Gia Hung ได้แบ่งปันเรื่องราวการซื้อ PS5 สุดครีเอท มันเป็นการซื้อที่ซับซ้อนเลยก็ว่าได้ เขาอาศัยช่องว่างเรื่องรูปทรงของ PS5 ที่มักถูกล้อเลียนอยู่บ่อยครั้งว่า ช่างเหมือนเราเตอร์ อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเหลือเกิน เขาใช้คุณสมบัตินี้มาแอบอ้าง จนได้ PS5 มาครอบครองแบบสบายๆ

เมื่อช่วงต้นปี สัณญาณอินเตอร์เน็ตที่บ้านไม่ค่อยดีนัก จึงโทรหา Viettel (บริษัทโทรคมนาคมในเวียดนาม) พนักงานกล่าวว่าปัญหาอยู่ที่เราเตอร์ ดังนั้นจะส่งเจ้าหน้าที่มาอัพเกรดเราเตอร์เป็นรุ่นล่าสุดให้ หลังจากเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ความเร็วของอินเตอร์เน็ตมันดีขึ้นมากจริงๆ ผมตื่นเต้นมากๆ ขอแนะนำให้ทุกคนหันมาใช้ Viettel ปล.ถึงแม้ว่าเราเตอร์เครื่องใหม่จะใหญ่ไปหน่อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหา

ไม่ต้องสงสัย ทำไมเราเตอร์ถึงมีรูปทรงคล้ายกับเครื่อง PS5 เหลือเกิน เพราะมันคือเครื่อง PS5 จริงๆ และช่างที่เห็นนั้นเป็นพนักงานจากศูนย์โซนี่ เขาได้ขอให้พนักงานช่วยแสดงละคร แกล้งทำตัวเป็นช่างมาติดตั้งเราเตอร์ให้ ในวันที่จะมาส่งเครื่อง PS5

เมื่อมาถึงพนักงานก็ไม่ทำให้เขาผิดหวัง เพราะได้แต่งตัวมาแบบจัดเต็ม ถึงกับลงทุนเช่าชุดเลยทีเดียว พนักงานเดินเข้ามาพร้อมกับเครื่อง PS5 จากนั้นก็ทำท่าทางจริงจังราวกับเป็นช่างจริงๆ เพื่อไม่ให้ถูกสงสัย พนักงานยังแปะสติ๊กเกอร์เบอร์โทรศัพท์ของบริษัทโทรคมนาคมไว้ที่เราเตอร์ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถืออีกด้วย

เรื่องราวการแอบซื้อครั้งนี้ได้กลายเป็นไวรัล มีรายงานว่า ราคา PS5 ที่เวียดนามสูงถึง 19,000 บาท จึงไม่แปลกใจทำไมหนุ่มคนนี้ถึงไม่กล้าบอกภรรยา ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นมากมาย บางส่วนตลกไปกับสิ่งที่เขาทำ แต่บางส่วนมองว่า เขาควรบอกกับภรรยาไปตรงๆ ดีกว่าให้เธอมารู้ภายหลัง

ที่มา khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ