ความมีเมตตาของ เจ้าคุณพระสินีนาฏ ขาดเหลืออะไรก็บอกนะคะ

ความมีเมตตาของ เจ้าคุณพระสินีนาฏ ขาดเหลืออะไรก็บอกนะคะ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี เป็นผู้แทนพระองค์ไปในการบำเพ็ญพระราชกุศลครบ 50 วัน พระราชทานศพสมเด็จพระญาณวชิโรดม (วิริยังค์ สิรินฺธโร) ณ อาคารบุญญาวาส วัดธรรมมงคล เถาบุญนนทวิหาร

เจ้าคุณพระสินีนาฏ ได้พบปะพูดคุยกับประชาชนที่มารอรับ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก เอกกำกร โพธิ์แดงโพสต์เล่าถึงความเมตตาที่ เจ้าคุณพระสินีนาฏ มีต่อประชาชนเมื่อทราบว่าทางวัดช่องลมจะทำโครงการ โคก หนอง นา แห่งน้ำใจ โดยกล่าวว่า เดี๋ยวจะส่งคนที่มีความรู้ลงมาช่วย ทำโครงการโคก หนอง นา นะคะ และถ้าขาดเหลืออะไรก็บอกได้เดี๋ยวจะช่วยค่ะ

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Smart Srihaphalabhol ยังได้เล่าด้วยว่า ได้มีโอกาสนำความกราบเรียนท่านเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี ในเรื่องที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนึง อินบ็อกซ์มาทางเพจ ท่านเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี ในเรื่องที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนึง อินบ็อกซ์มาทางเพจกลุ่มรวมใจภักดิ์รักเจ้าคุณพระสินีนาฎ มีความประสงค์มอบที่ดินแด่ท่านเจ้าคุณ จำนวน 99 ไร่ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์

เป็นพื้นที่ตั้งในตำบลผาสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน วันนี้รู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ เชื่อมบุญเพื่อประโยชน์ของแผ่นดิน

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Smart Srihaphalabhol

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ