กินข้าวภัตตาคารหรู

กินข้าวภัตตาคารหรู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่า

มีเงินซะอย่างใครจะทำไม หนุ่มใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และสวมรองเท้าแตะไปนั่งกินข้าวภัตตาคารหรู ภายในโรงแรม บุลการี เซี่ยงไฮ้ ปรากฏว่าถูกสาวสวยรายหนึ่งมอง เ ห ยี ย ด ดูถูกด้วยสายตาไม่ว่า ยังแอบถ่ายภาพลงไปประจานในโลกออนไลน์ มากินหรูขนาดนี้ แต่งตัวทุเรศแบบนี้ได้ยังไง

กินข้าวเฉย ๆ ไม่พอ ขอคอมเม้นท์แรงใส่โต๊ะข้าง ๆ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน หลังจากโพสต์เผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าคดีพลิกจร้า! เมื่อชาวเน็ตจำแผ่นหลังและใบหน้าครึ่งซีกของชายเสื้อกล้ามได้ นั่นมันโคตรเศรษฐี Low Profile High Profit พักอยู่คอนโดสองชั้นราคาเกือบพันล้านบาท

ภาพในห้องอาหารคือเขาแค่มาทานข้าวชิว ๆ ไม่ได้คิดอะไร นี่คือกินแบบถูกที่สุดแล้ว ถ้าเทียบจากทรัพย์สินที่มี ไม่เพียงแต่สาวเจ้ากรรมคนโพสต์ภาพจะโดนทัวร์ลง ว่าไปเผือกเรื่องชาวบ้านแล้ว ยังถูกแฉด้วยว่าแท้จริงแล้ว เธอเป็นแค่ “คุณหนูกำมะลอ”

หรือที่คนจีนเรียก 虚假名媛 xū jiǎ míng yuán ขึ้นมาใช้บริการภัตตาคารสุดหรูได้ เพราะใช้วิธี แชร์ กับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ลงขันจ่ายราคาถูก เวียนกันถ่ายรูป โพสต์อวดชาวบ้านในโลกออนไลน์ เพื่อจับผู้ชายให้หลงคิดว่าชีวิตพวกเธอไฮโซ

ขอบคุณที่มาจาก ไทยคำ-จีนคำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ