คนดูเป็นล้าน ตำรวจล่องแพ

คนดูเป็นล้าน ตำรวจล่องแพ

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ทำให้ฮาลั่นสนั่นโซเชียล หลังจากที่พี่ตำรวจนายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปล่องแพโดยบรรยายว่าเป็นแพความเร็วสูงตามไปจับ วง ไพ่ ที่ต้นน้ำบอกว่าไม่เกินพรุ่งนี้น่าจะถึง พร้อมทิ้งท้ายประโยคที่ว่า วงไพ่จ๋ารอพี่ก่อน

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจที่โพสต์นั้นคือ ดาบเก่ง ด.ต.ทนงศักดิ์ ทองสลับล้วน ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เล่าว่าจากคลิปที่เห็นเกิดจากการได้รับมอบหมายให้ตรวจตราตามแหล่งท่องเที่ยว และดูความเรียบร้อยของพื้นที่เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ซึ่งในวันนั้นมีเจ้าของกิจการล่องแม่น้ำภาชีมาเชิญให้ลองนั่ง ดาบเก่งและเพื่อนจึงลองนั่งเพื่อทดสอบว่าแข็งแรงปลอดภัยหรือไม่ ระหว่างนั้นก็ลองอัดคลิปเล่นๆ ขำๆ สร้างสีสันให้เพื่อนขณะล่องเรือเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวกับวงไพ่แต่อย่างใด พอโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีผู้นำไปลงในแอฟฯ TikTok จนมียอดผู้ชมมากมายหลายล้านวิว ตัวดาบเก่งเองก็เพิ่งเห็นว่าคลิปของตัวเองนั้นเป็นไวรัลดังอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจได้ขนาดนี้

บอกเลยว่างานนี้ ดังไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว ขณะที่มีประชาชนในพื้นที่เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเห็นพี่ตำรวจแต่ละคนอารมณ์ขันแบบนี้ แต่เวลาปฏิบัติหน้าที่นั้นพี่ตำรวจก็จริงจังนะ

คลิป

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ